Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38776
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Minh Hiếu | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-03T01:06:00Z | - |
dc.date.available | 2020-11-03T01:06:00Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2953 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38776 | - |
dc.description.abstract | Xuất phát từ quan điểm khác nhau về mối quan hệ giữa việc hoạch định chính sách và chuyển hóa chính sách thành các quy phạm pháp luật, ở các nước trên thế giới có hai mô hình tổ chức cơ quan soạn thảo các dự án luật là cơ quan soạn thảo độc lập và cơ quan soạn thảo kết hợp. Mỗi cơ quan có những ưu điểm và hạn chế nhất định, phù hợp với truyền thống xây dựng pháp luật ở các quốc gia. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 22 .- Tr.56-64 | - |
dc.subject | Cơ quan soạn thảo | vi_VN |
dc.subject | Quy trình lập pháp | vi_VN |
dc.subject | Dự án luật | vi_VN |
dc.subject | Chương trình xây dựng luậ | vi_VN |
dc.subject | Chương trình xây dựng luật | vi_VN |
dc.subject | Pháp lệnh | vi_VN |
dc.subject | Hoạch định chính sách; | vi_VN |
dc.subject | Kỹ thuật soạn thảo | vi_VN |
dc.title | Tổ chức cơ quan soạn thảo các dự án luật nhìn từ kinh nghiệm một số nước | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Nghiên cứu Lập pháp |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 5.72 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.71.14 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.