Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/387
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Diệp | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:16Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:16Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/387 | - |
dc.description.abstract | Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin là môn học hình thành thế giới quan, nhân sinh quan và phương pháp luận khoa học, trang bị cho người học một cách có hệ thống những kiến thức cơ bản, cần thiết của Chủ nghĩa Mác-Lênin về phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa qua các giai đoạn phát triển của nó và về chủ nghĩa xã hội. Trên cơ sở đó góp phần xây dựng, hình thành năng lực tư duy, khả năng vận dụng đúng đắn, sáng tạo những kiến thức đã học vào phân tích, lí giải đúng đắn những vấn đề kinh tế, chính trị, xã hội mà thực tiễn đặt ra. Vì vậy, bên cạnh việc truyền tải những kiến thức lí thuyết. Giáo viên cần khơi dậy tính chủ động tích cực cho sinh viên trong việc tìm kiếm kiến thức và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn thông qua các vấn đề tự học, các vấn đề tự luyện cho sinh viên. Nội dung các vấn đề tự luyện, một mặt cần đúng trọng tâm của môn học để giúp sinh viên củng cố kiến thức cơ bản, mặt khác, cần mang tính thực tiễn, gắn kết với thực tiễn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 418 .- Tr.46-48,29 | |
dc.subject | Cơ bản | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Thảo luận | vi_VN |
dc.title | Phát huy tính tích cực của sinh viên trong thảo luận môn " những nguyên lí cơ bản của Chủ nghĩa Mác-Lênin" ở các Trường Đại học và Cao đẳng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 238.75 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 3.133.145.168 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.