Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38804
Nhan đề: Xác định động lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Diệp
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Lý thuyết các bên liên quan
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 6 .- Tr.56-60
Tóm tắt: Trách nhiệm xã hội (TNXH) ngày càng được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, bao gồm cả các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Tuy nhiên, những động lực thúc đẩy các DNNVV tại Việt Nam tham gia vào các hoạt động TNXH lại chưa được nghiên cứu. Bài viết này nhằm mục đích xác định những động lực thực hiện TNXH của các DNNVV tại Việt Nam dựa theo lý thuyết các bên liên quan, sử dụng phương pháp phân tích tình huống tại ba doanh nghiệp thực hiện TNXH. Kết quả khảo sát cho thầy khách hàng có tác động mạnh mẽ nhất đến TNXH của các DNNW. Tiếp theo là nhóm đối tượng: nhân viên, dân cư địa phương, đối thủ cạnh tranh và truyền thông có ảnh hưởng mạnh đến quyết định thực hiện TNXH của các DNNVV.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38804
ISSN: 1859-2953
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.104.140


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.