Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38804
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Diệp-
dc.date.accessioned2020-11-03T01:34:34Z-
dc.date.available2020-11-03T01:34:34Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38804-
dc.description.abstractTrách nhiệm xã hội (TNXH) ngày càng được các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, bao gồm cả các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV). Tuy nhiên, những động lực thúc đẩy các DNNVV tại Việt Nam tham gia vào các hoạt động TNXH lại chưa được nghiên cứu. Bài viết này nhằm mục đích xác định những động lực thực hiện TNXH của các DNNVV tại Việt Nam dựa theo lý thuyết các bên liên quan, sử dụng phương pháp phân tích tình huống tại ba doanh nghiệp thực hiện TNXH. Kết quả khảo sát cho thầy khách hàng có tác động mạnh mẽ nhất đến TNXH của các DNNW. Tiếp theo là nhóm đối tượng: nhân viên, dân cư địa phương, đối thủ cạnh tranh và truyền thông có ảnh hưởng mạnh đến quyết định thực hiện TNXH của các DNNVV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 6 .- Tr.56-60-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.subjectLý thuyết các bên liên quanvi_VN
dc.titleXác định động lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.52.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.