Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38858
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHà, Hoàng Quốc Thi-
dc.contributor.authorTạ, Hoàng Long-
dc.date.accessioned2020-11-03T08:51:10Z-
dc.date.available2020-11-03T08:51:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.other1606106-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38858-
dc.description45 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày phương pháp dạy học và đánh giá bằng rubric; kiểm tra tính hiệu quả của phương pháp này bằng thực nghiệm với đối tượng học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Tin họcvi_VN
dc.titleSử dụng rubric trong dạy học ở bậc trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.170.223


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.