Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38894
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorTrần, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2020-11-04T08:19:28Z-
dc.date.available2020-11-04T08:19:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600023-
dc.identifier.otherB1600023-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38894-
dc.description101 tr.vi_VN
dc.description.abstractVận dụng những cơ sở lí luận và thực tiễn của phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề để ứng dụng vào việc dạy học bài Các hệ thức lượng trong tam giác và giải tam giác thuộc chương trình hình học lớp 10, cơ bản. Khóa luận đã thống kê lại tất cả những kiến thức mà HS cần nắm khi học xong bài này, phân tích được 2 định lí trong bài và 10 bài toán có liên quan thực tiễn sử dụng phương pháp dạy học trên. Ngoài ra, chúng tôi còn thiết kế 2 giáo án dạy học đã qua thực nghiệm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài. Qua quá trình thực nghiệm và phân tích kết quả thu được, khóa luận đã cho thấy tính khả thi và cần thiết của việc sử dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học Các hệ thức lượng trong tam giác và giải tam giác, hình học 10 – cơ bản.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.