Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895
Nhan đề: Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11 THPT.
Tác giả: Bùi, Anh Kiệt
Nguyễn, Thị Ngọc Ngân
Từ khoá: Sư phạm Toán
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng thuyết kiến tạo vào dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11. Phân tích tiên nghiệm một số bài toán thực tế về cấp số cộng – cấp số nhân. Soạn 2 tiết học theo quan điểm kiến tạo thu được những kết quả đáng chú ý. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và kiểm tra để minh họa tính khả thi và hiệu quả của đề tài.
Mô tả: 70 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.249.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.