Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895
Nhan đề: | Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11 THPT. |
Tác giả: | Bùi, Anh Kiệt Nguyễn, Thị Ngọc Ngân |
Từ khoá: | Sư phạm Toán |
Năm xuất bản: | 2020 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng thuyết kiến tạo vào dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11. Phân tích tiên nghiệm một số bài toán thực tế về cấp số cộng – cấp số nhân. Soạn 2 tiết học theo quan điểm kiến tạo thu được những kết quả đáng chú ý. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và kiểm tra để minh họa tính khả thi và hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | 70 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.14.244.90 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.