Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2020-11-04T08:22:20Z-
dc.date.available2020-11-04T08:22:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600032-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895-
dc.description70 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng thuyết kiến tạo vào dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11. Phân tích tiên nghiệm một số bài toán thực tế về cấp số cộng – cấp số nhân. Soạn 2 tiết học theo quan điểm kiến tạo thu được những kết quả đáng chú ý. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và kiểm tra để minh họa tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11 THPT.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.