Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Anh Kiệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2020-11-04T08:22:20Z-
dc.date.available2020-11-04T08:22:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600032-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895-
dc.description70 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng thuyết kiến tạo vào dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11. Phân tích tiên nghiệm một số bài toán thực tế về cấp số cộng – cấp số nhân. Soạn 2 tiết học theo quan điểm kiến tạo thu được những kết quả đáng chú ý. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và kiểm tra để minh họa tính khả thi và hiệu quả của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleVận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11 THPT.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.125.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.