Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Anh Kiệt | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Ngân | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-04T08:22:20Z | - |
dc.date.available | 2020-11-04T08:22:20Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.other | B1600032 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38895 | - |
dc.description | 70 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng thuyết kiến tạo vào dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11. Phân tích tiên nghiệm một số bài toán thực tế về cấp số cộng – cấp số nhân. Soạn 2 tiết học theo quan điểm kiến tạo thu được những kết quả đáng chú ý. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và kiểm tra để minh họa tính khả thi và hiệu quả của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Toán | vi_VN |
dc.title | Vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học cấp số cộng – cấp số nhân lớp 11 THPT. | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.144.239 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.