Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38899
Nhan đề: Dạy học theo dự án với chủ đề ứng dụng hệ thức lượng trong tam giác: Một trường hợp nghiên cứu tại trường THPT.
Tác giả: Bùi, Phương Uyên
Đặng, Thị Huệ
Từ khoá: Sư phạm Toán
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phương pháp dạy học theo dự án (Project-Based Learning) là một cách tiếp cận nhiều mặt để giảng dạy trong đó học sinh khám phá các vấn đề và những thách thức trong thực tế. Dạy học theo dự án là hoạt động hấp dẫn, thúc đẩy học sinh vận dụng kiến thức đã học vào thực tế và học sinh phát triển sự tự tin, tự định hướng khi làm việc nhóm cũng như cá nhân. Việc dạy học theo dự án này sẽ đánh giá năng lực, những người có động lực, giải quyết vấn đề, tinh thần hoạt động nhóm, sự tự tin, các kỹ năng và hiệu quả học tập của bản thân học sinh qua quá trình tham gia vào học tập theo dự án. Hai mươi học sinh đã tham gia thực hiện dự án. Dữ liệu đã được thu thập bằng cách khảo sát trước và sau khi thực hiện dự án, quan sát người tham gia thực hiện dự án và đánh giá kết quả qua các sản phẩm. Kết quả khảo sát cho thấy học tập theo dự án tạo được hứng thú cho người học, dễ dàng củng cố, bổ sung kiến thức, giúp người học áp dụng kiến thức và kỹ năng để tạo ra sản phẩm thực tế. Bên cạnh đó, dự án này rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, phát triển tư duy sáng tạo cho người học.
Mô tả: 73 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38899
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.