Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38899
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Phương Uyên-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Huệ-
dc.date.accessioned2020-11-04T08:38:39Z-
dc.date.available2020-11-04T08:38:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1609969-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38899-
dc.description73 tr.vi_VN
dc.description.abstractPhương pháp dạy học theo dự án (Project-Based Learning) là một cách tiếp cận nhiều mặt để giảng dạy trong đó học sinh khám phá các vấn đề và những thách thức trong thực tế. Dạy học theo dự án là hoạt động hấp dẫn, thúc đẩy học sinh vận dụng kiến thức đã học vào thực tế và học sinh phát triển sự tự tin, tự định hướng khi làm việc nhóm cũng như cá nhân. Việc dạy học theo dự án này sẽ đánh giá năng lực, những người có động lực, giải quyết vấn đề, tinh thần hoạt động nhóm, sự tự tin, các kỹ năng và hiệu quả học tập của bản thân học sinh qua quá trình tham gia vào học tập theo dự án. Hai mươi học sinh đã tham gia thực hiện dự án. Dữ liệu đã được thu thập bằng cách khảo sát trước và sau khi thực hiện dự án, quan sát người tham gia thực hiện dự án và đánh giá kết quả qua các sản phẩm. Kết quả khảo sát cho thấy học tập theo dự án tạo được hứng thú cho người học, dễ dàng củng cố, bổ sung kiến thức, giúp người học áp dụng kiến thức và kỹ năng để tạo ra sản phẩm thực tế. Bên cạnh đó, dự án này rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, phát triển tư duy sáng tạo cho người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleDạy học theo dự án với chủ đề ứng dụng hệ thức lượng trong tam giác: Một trường hợp nghiên cứu tại trường THPT.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.86.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.