Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Trúc Mai-
dc.date.accessioned2020-11-04T09:04:46Z-
dc.date.available2020-11-04T09:04:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1609971-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38908-
dc.description88 tr.vi_VN
dc.description.abstractNgoài phần mở đầu, phần kết luận, phụ lục và tài liệu tham khảo, luận văn được trình bày gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về dạy học theo chuẩn kiến thức – kĩ năng Chương 2: Thiết kế các tình huống dạy học giới hạn hàm số theo chuẩn kiến thức – kĩ năng. Chương 3: Khảo sát học sinh Kết luận: Kết quả khảo sát cho thấy các em học sinh có thái độ khá tích cực khi được học một lượng kiến thức vừa đủ, không quá tải, bên cạnh đó các em cũng rất hứng thú khi giáo viên lồng ghép một số vấn đề thực tế liên quan đến giới hạn hàm số cũng như là phân dạng các bài toán tìm giới hạn cụ thể để các em dễ dàng hơn trong việc giải bài tập có liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleDạy học giới hạn hàm số - đại số và giải tích 11 theo chuẩn kiến thức kĩ năng.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.