Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đức Tân-
dc.contributor.authorPhan, Hùng Thư-
dc.date.accessioned2020-11-05T03:03:27Z-
dc.date.available2020-11-05T03:03:27Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38935-
dc.description.abstractTrong nền giáo dục “mở” và nhiều cạnh tranh, những yếu tố chủ yếu nhất quyết định chất lượng đào tạo của cơ sở giáo dục là chất lượng chương trình đào tạo (CTĐT), đội ngũ giảng viên và dịch vụ “chăm sóc khách hàng” (Phạm Vũ Phi Hổ và Nìm Ngọc Yến, 2017, tr 74). Khi vấn đề chất lượng được xem là một trong những thuộc tính quan trọng thì việc duy trì, không ngừng nâng cao chất lượng trở thành nhiệm vụ quan trọng của các cơ sở giáo dục đại học (GDĐH). Nhu cầu học tập, nâng cao trình độ đáp ứng nhu cầu xã hội và có thể thích ứng với thị trường lao động được sự quan tâm của nhiều cá nhân; ngoài các cơ sở giáo dục, các loại hình đào tạo và các CTĐT hiện có, sự phát triển về quy mô các loại hình đào tạo đã được mở rộng trong những năm gần đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.1-6-
dc.subjectQuản lí chất lượng chương trình đào tạovi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectMô hình quản lí chất lượngvi_VN
dc.titleQuản lí chất lượng chương trình đào tạo: Một nghiên cứu về các mô hình quản lí chất lượngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.113.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.