Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38939
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Xuân | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thành Chiến | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-05T03:23:56Z | - |
dc.date.available | 2020-11-05T03:23:56Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38939 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, chất lượng giáo dục đang trở thành mối quan tâm chung của toàn xã hội, đặc biệt là chất lượng giáo dục đại học trong bối cảnh đổi mới giáo dục theo hướng tiếp cận năng lực của người học. Một trong những yêu cầu cấp thiết nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đại học chính là việc đổi mới phương pháp giảng dạy, trong đó có đổi mới về phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập một cách toàn diện và đúng năng lực của người học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.12-17 | - |
dc.subject | Sử dụng phần mềm Winsteps | vi_VN |
dc.subject | Phân tích câu hỏi bài thi tự luận | vi_VN |
dc.title | Sử dụng phần mềm Winsteps để phân tích câu hỏi bài thi tự luận | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.42 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.10.195 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.