Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941
Title: Dạy học Hóa học đại cương theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên các trường đại học kĩ thuật
Authors: Nguyễn, Ngọc Tuấn
Bùi, Thị Hạnh
Trần, Trung Ninh
Keywords: Dạy học Hóa học đại cương
Đảo ngược
Giải quyết vấn đề
Sáng tạo cho sinh viên
Trường đại học kĩ thuật
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.18-23
Abstract: Năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ) và sáng tạo trong học tập là khả năng giải quyết vấn đề học tập để tìm ra những yếu tố mới. Để có NLGQVĐ và sáng tạo, người học cần được đặt trong tình huống có vấn đề, tìm cách giải quyết mâu thuẫn nhận thức hoặc hành động, đề ra được phương án giải quyết vấn đề có tính mới (Bộ GD-ĐT, 2018).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.251.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.