Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941
Nhan đề: Dạy học Hóa học đại cương theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên các trường đại học kĩ thuật
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Tuấn
Bùi, Thị Hạnh
Trần, Trung Ninh
Từ khoá: Dạy học Hóa học đại cương
Đảo ngược
Giải quyết vấn đề
Sáng tạo cho sinh viên
Trường đại học kĩ thuật
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.18-23
Tóm tắt: Năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ) và sáng tạo trong học tập là khả năng giải quyết vấn đề học tập để tìm ra những yếu tố mới. Để có NLGQVĐ và sáng tạo, người học cần được đặt trong tình huống có vấn đề, tìm cách giải quyết mâu thuẫn nhận thức hoặc hành động, đề ra được phương án giải quyết vấn đề có tính mới (Bộ GD-ĐT, 2018).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.93.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.