Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941
Nhan đề: | Dạy học Hóa học đại cương theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên các trường đại học kĩ thuật |
Tác giả: | Nguyễn, Ngọc Tuấn Bùi, Thị Hạnh Trần, Trung Ninh |
Từ khoá: | Dạy học Hóa học đại cương Đảo ngược Giải quyết vấn đề Sáng tạo cho sinh viên Trường đại học kĩ thuật |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.18-23 |
Tóm tắt: | Năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ) và sáng tạo trong học tập là khả năng giải quyết vấn đề học tập để tìm ra những yếu tố mới. Để có NLGQVĐ và sáng tạo, người học cần được đặt trong tình huống có vấn đề, tìm cách giải quyết mâu thuẫn nhận thức hoặc hành động, đề ra được phương án giải quyết vấn đề có tính mới (Bộ GD-ĐT, 2018). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.83 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.93.232 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.