Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Ngọc Tuấn | - |
dc.contributor.author | Bùi, Thị Hạnh | - |
dc.contributor.author | Trần, Trung Ninh | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-05T03:31:08Z | - |
dc.date.available | 2020-11-05T03:31:08Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941 | - |
dc.description.abstract | Năng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ) và sáng tạo trong học tập là khả năng giải quyết vấn đề học tập để tìm ra những yếu tố mới. Để có NLGQVĐ và sáng tạo, người học cần được đặt trong tình huống có vấn đề, tìm cách giải quyết mâu thuẫn nhận thức hoặc hành động, đề ra được phương án giải quyết vấn đề có tính mới (Bộ GD-ĐT, 2018). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.18-23 | - |
dc.subject | Dạy học Hóa học đại cương | vi_VN |
dc.subject | Đảo ngược | vi_VN |
dc.subject | Giải quyết vấn đề | vi_VN |
dc.subject | Sáng tạo cho sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Trường đại học kĩ thuật | vi_VN |
dc.title | Dạy học Hóa học đại cương theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên các trường đại học kĩ thuật | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.83 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.136.234.195 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.