Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuấn-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorTrần, Trung Ninh-
dc.date.accessioned2020-11-05T03:31:08Z-
dc.date.available2020-11-05T03:31:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941-
dc.description.abstractNăng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ) và sáng tạo trong học tập là khả năng giải quyết vấn đề học tập để tìm ra những yếu tố mới. Để có NLGQVĐ và sáng tạo, người học cần được đặt trong tình huống có vấn đề, tìm cách giải quyết mâu thuẫn nhận thức hoặc hành động, đề ra được phương án giải quyết vấn đề có tính mới (Bộ GD-ĐT, 2018).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.18-23-
dc.subjectDạy học Hóa học đại cươngvi_VN
dc.subjectĐảo ngượcvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectSáng tạo cho sinh viênvi_VN
dc.subjectTrường đại học kĩ thuậtvi_VN
dc.titleDạy học Hóa học đại cương theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên các trường đại học kĩ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.234.195


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.