Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuấn-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hạnh-
dc.contributor.authorTrần, Trung Ninh-
dc.date.accessioned2020-11-05T03:31:08Z-
dc.date.available2020-11-05T03:31:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38941-
dc.description.abstractNăng lực giải quyết vấn đề (NLGQVĐ) và sáng tạo trong học tập là khả năng giải quyết vấn đề học tập để tìm ra những yếu tố mới. Để có NLGQVĐ và sáng tạo, người học cần được đặt trong tình huống có vấn đề, tìm cách giải quyết mâu thuẫn nhận thức hoặc hành động, đề ra được phương án giải quyết vấn đề có tính mới (Bộ GD-ĐT, 2018).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.18-23-
dc.subjectDạy học Hóa học đại cươngvi_VN
dc.subjectĐảo ngượcvi_VN
dc.subjectGiải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectSáng tạo cho sinh viênvi_VN
dc.subjectTrường đại học kĩ thuậtvi_VN
dc.titleDạy học Hóa học đại cương theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên các trường đại học kĩ thuậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.