Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38946
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Diệu Lý-
dc.date.accessioned2020-11-05T03:39:08Z-
dc.date.available2020-11-05T03:39:08Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38946-
dc.description.abstractTrong bối cảnh đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đang được đẩy mạnh, việc đặt ra những yêu Cầu đổi mới về quản lí hoạt động học tập (HĐHT) của học sinh (HS) ngày càng trở nên cấp thiết, đặc biệt khi mục tiêu giáo dục tiểu học là hình thành nhân cách và phát triển các năng lực học tập cá nhân cho người học. Chiến lược phát triển GD-ĐT 2011-2020 đã khẳng định: “Phát triển giáo dục phải thực sự là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân” (Thủ tướng Chính phủ, 2012). Quản lí tốt HĐHT của HS sẽ giúp các em có thái độ, động cơ học tập đúng đắn, rèn luyện tính kỉ luật, tự giác trong học tập, góp phần nâng cao hiệu quả học tập, từ đó nâng cao chất lượng GD-ĐT của nhà trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.31-37-
dc.subjectQuản lí hoạt độngvi_VN
dc.subjectHọc tập của học sinhvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectNinh Kiềuvi_VN
dc.subjectCần Thơvi_VN
dc.titleThực trạng quản lí hoạt động học tập của học sinh các trường tiểu học quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.