Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38954
Nhan đề: Khai thác yếu tố địa phương trong xây dựng nội dung tổ chức hoạt động trải nghiệm ở các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Thọ
Tác giả: Hoàng, Công Kiên
Phan, Thị Tình
Lê, Thị Hồng Chi
Đặng, Thị Phương Thanh
Nguyễn, Thị Thu Huyền
Tạ, Ngọc Trí
Từ khoá: Khai thác yếu tố địa phương
Tổ chức hoạt động
Tiểu học
Phú Thọ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, Hoạt động trải nghiệm và Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp là hoạt động giáo dục nhằm tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác các kinh nghiệm đã có và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học để thực hiện những nhiệm vụ được giao. Những kinh nghiệm học sinh đã được trải qua sẽ chuyên hoá thành tri thức mới, hiểu biết mới, kĩ năng mới góp phần phát huy tiềm năng sáng tạo và khả năng thích ứng với cuộc sống, môi trường, nghề nghiệp tương lai (Bộ GD-ĐT, 2018).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38954
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.