Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Công Kiên-
dc.contributor.authorPhan, Thị Tình-
dc.contributor.authorLê, Thị Hồng Chi-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Huyền-
dc.contributor.authorTạ, Ngọc Trí-
dc.date.accessioned2020-11-05T06:47:28Z-
dc.date.available2020-11-05T06:47:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38954-
dc.description.abstractTheo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, Hoạt động trải nghiệm và Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp là hoạt động giáo dục nhằm tạo cơ hội cho học sinh tiếp cận thực tế, thể nghiệm các cảm xúc tích cực, khai thác các kinh nghiệm đã có và huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học để thực hiện những nhiệm vụ được giao. Những kinh nghiệm học sinh đã được trải qua sẽ chuyên hoá thành tri thức mới, hiểu biết mới, kĩ năng mới góp phần phát huy tiềm năng sáng tạo và khả năng thích ứng với cuộc sống, môi trường, nghề nghiệp tương lai (Bộ GD-ĐT, 2018).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.54-58-
dc.subjectKhai thác yếu tố địa phươngvi_VN
dc.subjectTổ chức hoạt độngvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectPhú Thọvi_VN
dc.titleKhai thác yếu tố địa phương trong xây dựng nội dung tổ chức hoạt động trải nghiệm ở các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Phú Thọvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.56 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.145.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.