Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38955
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Văn Môn-
dc.date.accessioned2020-11-05T06:48:59Z-
dc.date.available2020-11-05T06:48:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38955-
dc.description.abstractNăng lực là một trong những yếu tố rất quan trọng, tác động lớn đến kết quả thực hiện các nhiệm vụ của mỗi cá nhân. Tùy vào năng lực của từng người mà mỗi cá nhân có thể thực hiện nhiệm vụ ở các mức độ khác nhau. Năng lực giáo dục là một bộ phận trong cấu trúc nhân cách của người cán bộ, bảo đảm cho họ thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao và được cấu thành bởi rất nhiều thành tố như: yếu tố bẩm sinh, di truyền, từ quá trình đào tạo, tự đào tạo mà có. Hình thành năng lực giáo dục là cả một quá trình lâu dài, khó khăn, phức tạp và chịu sự tác động tổng hợp của nhiều yếu tố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 488 .- Tr.59-64-
dc.subjectHoạt động bồi dưỡngvi_VN
dc.subjectNăng lực giáo dụcvi_VN
dc.subjectHọc viênvi_VN
dc.subjectSĩ quan quân độivi_VN
dc.titleNhững yếu tố tác động đến hoạt động bồi dưỡng năng lực giáo dục cho học viên ở các trường sĩ quan quân đội trong giai đoạn hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.136


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.