Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38976
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Văn Chung | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-05T08:19:36Z | - |
dc.date.available | 2020-11-05T08:19:36Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38976 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay trên thế giới có nhiều giải pháp khác nhau để gia cường nền đường, mặt đường và mái ta luy. Một trong những giải pháp có thể nâng cao chất lượng, cường độ, tuổi thọ, tăng khả năng thoát nước mặt, hạn chế ảnh hưởng của nước ngầm, giảm giá thành xây dựng đường ô tô là sử dụng vật liệu địa kỹ thuật nói chung hay lưới địa kỹ thuật nói riêng. Qua bài báo này, dựa trên kinh nghiệm thi công của nước ngoài, tác giả đưa ra một số dạng ứng dụng của lưới địa kỹ thuật khi xây dựng đường ô tô trên địa hình có điều kiện địa chất, thủy văn phức tạp phù hợp với điều kiện Việt Nam trong bối cảnh còn thiếu các chỉ dẫn, các quy trình, các tiêu chuẩn thiết kế, thi công và nghiệm thu chúng. Từ đó, tác giả kiến nghị giải pháp sử dụng lưới địa kỹ thuật tạo cơ sở khoa học giúp người thiết kế, thi công có thể đưa vật liệu này vào sử dụng rộng rãi trong xây dựng nền mặt đường ô tô ở nước ta. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 10 .- Tr.20-24 | - |
dc.subject | Vật liệu địa kỹ thuật | vi_VN |
dc.subject | Lưới địa kỹ thuật | vi_VN |
dc.subject | Vải địa kỹ thuật | vi_VN |
dc.subject | Đường ô tô | vi_VN |
dc.subject | Mái ta luy | vi_VN |
dc.subject | Gia cường | vi_VN |
dc.title | Lưới địa kỹ thuật trong xây dựng đường ô tô | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.151.127 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.