Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38989
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Dân-
dc.date.accessioned2020-11-06T01:03:23Z-
dc.date.available2020-11-06T01:03:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38989-
dc.description.abstractTôi đã đọc nhiều các tài liệu đăng trên Tạp chí cầu đường Việt Nam 5 năm gần đây xung quanh vấn đề “Đường sắt cao tốc Bắc Nam” nhất là gần đây đọc bài viết của TSKH Lã Ngọc Khuê về đường sắt cao tốc Bắc Nam và bài viết của KS Vũ Đức Thắng về đường sắt Hải Phòng - Lào Cai Ngày 11/3/2020, tôi đọc bài viết của hai tác giả Thanh Thúy và Huy Lộc nói về tuyến đường sắt Yên Viên - Cái Lân trên Báo Giao thông Vận tải. Theo tôi “Không nên làm đường sắt cao tốc Bắc Nam ở nước ta lúc này” mà chỉ nâng cấp đường sắt thông thường, nhất là từ nay đến năm 2030 hay thậm chí đến 2040 vì những lý do sau.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 10 .- Tr.43-48-
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectĐường sắt cao tốc Bắc Namvi_VN
dc.subjectTrước năm 2040vi_VN
dc.subjectBằng vốn Nhà nướcvi_VN
dc.titleViệt Nam không cần làm đường sắt cao tốc Bắc Nam trước năm 2040 bằng vốn Nhà nướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.