Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hưng
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:17Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:17Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/389-
dc.description.abstractMáy tính đồ hoạ hoặc máy tính cầm tay có chức năng vẽ đồ thị đã được nhiều thế hệ học sinh trên thế giới đưa vào các trường học trong suốt ba mươi năm qua. Đã có nhiều nghiên cứu cho thấy rằng với những lợi thế của kích thước nhỏ gọn và cài đặt các tính toán toán học, đồ họa máy tính có nhiều lợi ích trong việc dạy và học toán học trong giáo dục phổ thông cũng như giáo dục đại học. Tuy nhiên, ở nhiều nước, đưa máy tính đồ họa vào dạy học vẫn còn rất hạn chế. Bài báo này giới thiệu kết quả nghiên cứu sử dụng máy tính đồ họa trong giảng dạy toán học ở một số nước trên thế giới và đề xuất một số biện pháp sử dụng máy tính đồ họa để hỗ trợ việc dạy và học toán ở các trường trung học ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.44-47,38
dc.subjectMáy tính đồ họavi_VN
dc.subjectMáy tính cầm tayvi_VN
dc.subjectCác phương tiện giảng dạy hỗ trợvi_VN
dc.subjectGiảng dạy toán họcvi_VN
dc.titleMáy tính cầm tay đồ họa - phương tiện hỗ trợ dạy học Toán ở trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_8.38 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.227.140.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.