Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39008
Nhan đề: Dạy học triết học đối với sự phát triển năng lực tư duy lý luận cho sinh viên
Tác giả: Trần, Đình Phụng
Từ khoá: Dạy học triết học
Phát triển năng lực
Lý luận cho sinh viên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Tập. 176, Số 115 .- Tr.2-8,14
Tóm tắt: Cùng với việc trang bị cho sinh viên (SV) những tri thức, tình cảm, lí tưởng.., nhà trường đại học còn có nhiệm vụ phát triển ở họ những phẩm chất trí tuệ, phát triển năng lực tư duy lý luận (TDLL). Năng lực TDLL là tổng hợp các phẩm chất trí tuệ của chủ thể đáp ứng yêu cầu phát hiện, nhận thức nhạy bén, chính xác hiện thực ở trình độ lý luận, nhờ đó có thể cụ thể hóa lý luận thành mục tiêu, phương hướng và đề xuất những giải pháp một cách sáng tạo, thiết thực góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động nhận thức và hoạt động thực tiễn của con người. Để phát triển năng lực TDLL cho sv đòi hỏi cần phải có sự nỗ lực của nhiều bộ môn khoa học khác nhau, trong đó, dạy học Triết học đóng vai trò đặc biệt quan trọng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39008
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.111.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.