Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39020
Nhan đề: | Rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh thông qua dạy học giải bài tập hình học không gian lớp 12 |
Tác giả: | Nguyễn, Dương Hoàng Huỳnh, Văn Mung |
Từ khoá: | Rèn luyện tư duy phê phán Học sinh Giải bài tập Hình học không gian lớp 12 |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Tập. 176, Số 115 .- Tr.34-38 |
Tóm tắt: | Trong dạy học Toán ở trung học phổ thông (THPT), việc rèn luyện phát triển tư duy, đặc biệt là tư duy bậc cao như tư duy sáng tạo, tư duy phê phán, tư duy logic... Khẳng định sự cần thiết phải rèn luyện các loại tư duy, chương trình phổ thông môn Toán cấp THPT đã nêu rõ: "Chú trọng rèn luyện tư duy logic, tư duy sáng tạo, tư duy phê phán của học sinh thông qua các hoạt động phân tích, tổng hợp, so sánh, vận dụng kiến thức lí thuyết vào giải quyết một số bài toán thực tế và một số vấn đề của môn học khác". |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39020 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.23 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.185.202 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.