Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39020
Nhan đề: Rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh thông qua dạy học giải bài tập hình học không gian lớp 12
Tác giả: Nguyễn, Dương Hoàng
Huỳnh, Văn Mung
Từ khoá: Rèn luyện tư duy phê phán
Học sinh
Giải bài tập
Hình học không gian lớp 12
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Tập. 176, Số 115 .- Tr.34-38
Tóm tắt: Trong dạy học Toán ở trung học phổ thông (THPT), việc rèn luyện phát triển tư duy, đặc biệt là tư duy bậc cao như tư duy sáng tạo, tư duy phê phán, tư duy logic... Khẳng định sự cần thiết phải rèn luyện các loại tư duy, chương trình phổ thông môn Toán cấp THPT đã nêu rõ: "Chú trọng rèn luyện tư duy logic, tư duy sáng tạo, tư duy phê phán của học sinh thông qua các hoạt động phân tích, tổng hợp, so sánh, vận dụng kiến thức lí thuyết vào giải quyết một số bài toán thực tế và một số vấn đề của môn học khác".
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39020
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.185.202


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.