Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39020
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Hoàng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Mung-
dc.date.accessioned2020-11-06T03:39:02Z-
dc.date.available2020-11-06T03:39:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39020-
dc.description.abstractTrong dạy học Toán ở trung học phổ thông (THPT), việc rèn luyện phát triển tư duy, đặc biệt là tư duy bậc cao như tư duy sáng tạo, tư duy phê phán, tư duy logic... Khẳng định sự cần thiết phải rèn luyện các loại tư duy, chương trình phổ thông môn Toán cấp THPT đã nêu rõ: "Chú trọng rèn luyện tư duy logic, tư duy sáng tạo, tư duy phê phán của học sinh thông qua các hoạt động phân tích, tổng hợp, so sánh, vận dụng kiến thức lí thuyết vào giải quyết một số bài toán thực tế và một số vấn đề của môn học khác".vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Tập. 176, Số 115 .- Tr.34-38-
dc.subjectRèn luyện tư duy phê phánvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectGiải bài tậpvi_VN
dc.subjectHình học không gian lớp 12vi_VN
dc.titleRèn luyện tư duy phê phán cho học sinh thông qua dạy học giải bài tập hình học không gian lớp 12vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.151.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.