Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39022
Nhan đề: | Khai thác, sử dụng hình ảnh trực quan trong dạy học ở trung học phổ thông (Địa lí 11) |
Tác giả: | Đỗ, Văn Hảo Nghiêm, Văn Long |
Từ khoá: | Khai thác Sử dụng hình ảnh Trong dạy học Địa lí 11 |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Tập. 176, Số 115 .- Tr.39-43,49 |
Tóm tắt: | Môn Địa lí là môn học có kiến thức tổng hợp của nhiều ngành, không đơn thuần chỉ là học thuộc kiến thức mà còn đòi hỏi người học hiểu và vận dụng kiến thức trong thực tiễn. Phương tiện trực quan trong dạy học môn Địa lí có ý nghĩa rất lớn đối với việc tiếp thu kiến thức của học sinh (HS). Thông qua đồ dùng trực quan HS tiến hành quan sát dưới vai trò chủ đạo của giáo viên (GV) để chiếm lĩnh tri thức, kỹ năng, kỹ xảo và hoạt động sáng tạo cho bản thân. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39022 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.92 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.254.18 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.