Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39022
Nhan đề: Khai thác, sử dụng hình ảnh trực quan trong dạy học ở trung học phổ thông (Địa lí 11)
Tác giả: Đỗ, Văn Hảo
Nghiêm, Văn Long
Từ khoá: Khai thác
Sử dụng hình ảnh
Trong dạy học
Địa lí 11
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Tập. 176, Số 115 .- Tr.39-43,49
Tóm tắt: Môn Địa lí là môn học có kiến thức tổng hợp của nhiều ngành, không đơn thuần chỉ là học thuộc kiến thức mà còn đòi hỏi người học hiểu và vận dụng kiến thức trong thực tiễn. Phương tiện trực quan trong dạy học môn Địa lí có ý nghĩa rất lớn đối với việc tiếp thu kiến thức của học sinh (HS). Thông qua đồ dùng trực quan HS tiến hành quan sát dưới vai trò chủ đạo của giáo viên (GV) để chiếm lĩnh tri thức, kỹ năng, kỹ xảo và hoạt động sáng tạo cho bản thân.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39022
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.254.18


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.