Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Hảo-
dc.contributor.authorNghiêm, Văn Long-
dc.date.accessioned2020-11-06T08:01:39Z-
dc.date.available2020-11-06T08:01:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39022-
dc.description.abstractMôn Địa lí là môn học có kiến thức tổng hợp của nhiều ngành, không đơn thuần chỉ là học thuộc kiến thức mà còn đòi hỏi người học hiểu và vận dụng kiến thức trong thực tiễn. Phương tiện trực quan trong dạy học môn Địa lí có ý nghĩa rất lớn đối với việc tiếp thu kiến thức của học sinh (HS). Thông qua đồ dùng trực quan HS tiến hành quan sát dưới vai trò chủ đạo của giáo viên (GV) để chiếm lĩnh tri thức, kỹ năng, kỹ xảo và hoạt động sáng tạo cho bản thân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Tập. 176, Số 115 .- Tr.39-43,49-
dc.subjectKhai thácvi_VN
dc.subjectSử dụng hình ảnhvi_VN
dc.subjectTrong dạy họcvi_VN
dc.subjectĐịa lí 11vi_VN
dc.titleKhai thác, sử dụng hình ảnh trực quan trong dạy học ở trung học phổ thông (Địa lí 11)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.132.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.