Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3904
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Hạnh-
dc.date.accessioned2018-08-23T07:43:31Z-
dc.date.available2018-08-23T07:43:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3904-
dc.description.abstractBài viết gồm các nội dung: Giá trị vượt bậc để tạo dựng và lan tỏa thương hiệu; "Tuyến du lịch rồng thiêng" tạo dựng và lan tỏa thương hiệu du lịch cho kỳ quan Hạ Long; Các dịch vụ trong tuyến du lịch rồng thiêng; Kiến nghị với UBND tỉnh Quảng Ninh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 5 .- Tr.44-46-
dc.subjectKỳ quan Hạ Longvi_VN
dc.subjectThương hiệu du lịchvi_VN
dc.titleKỳ quan Hạ Long tạo dựng và lan tỏa thương hiệu du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.233.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.