Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3905
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu Du lịch Ninh Bình
Tác giả: Ngô, Thị Huệ
Trần, Thị Thu
Từ khoá: Thương hiệu du lịch
Ninh Bình
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 5 .- Tr.47-48
Tóm tắt: Ninh Bình là một điểm đến du lịch khá mới mẻ và có bước chuyển mình lớn trong những năm gần đây. Bởi vậy, xây dựng thương hiệu là một nhiệm vụ quan trọng trong công cuộc khẳng định vị trí của Du lịch Ninh Bình trong lòng du khách trong và ngoài nước.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3905
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.245.221


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.