Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3905
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Thị Huệ-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu-
dc.date.accessioned2018-08-23T07:47:20Z-
dc.date.available2018-08-23T07:47:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3905-
dc.description.abstractNinh Bình là một điểm đến du lịch khá mới mẻ và có bước chuyển mình lớn trong những năm gần đây. Bởi vậy, xây dựng thương hiệu là một nhiệm vụ quan trọng trong công cuộc khẳng định vị trí của Du lịch Ninh Bình trong lòng du khách trong và ngoài nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 5 .- Tr.47-48-
dc.subjectThương hiệu du lịchvi_VN
dc.subjectNinh Bìnhvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu Du lịch Ninh Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.44.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.