Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39139
Nhan đề: Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chi phí marketing trong các doanh nghiệp đầu tư xây dựng tại Việt Nam
Tác giả: Phạm, Thành Nhân
Nguyễn, Anh Thư
Từ khoá: Marketing xây dựng
Chi phí marketing
Hiệu quả marketing
Phân tích nhân tố khám phá (EFA)
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 627 .- Tr.188-192
Tóm tắt: Nghiên cứu này trình bày việc xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí marketing và phân tích tác động của chúng đối với hiệu quả chiến lược marketing. Tổng cộng có 26 yếu tố đã được xác định, được xem xét từ tài liệu nghiên cứu trước và từ các cuộc phỏng vấn chuyên sâu với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing xây dựng ở Việt Nam. Một bảng câu hỏi khảo sát gồm hai phần: đánh giá ảnh hưởng của chi phí marketing được sử dụng thang đo Likert năm điểm và hiệu quả chiến lược marketing, được gửi cho khoảng 180 cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Điều này nhận lại 164 phản hồi hợp lệ để phân tích dữ liệu. Phân tích nhân tố khám phá cho thấy các yếu tố này có thể được phân thành năm nhóm: tính chất dự án (MK1), chiến lược truyền thông sản phẩm (MK2), năng lực phát triển dự án của chủ đầu tư (MK3), phát triển mối quan hệ (MK4), diễn biến thị trường (MK5), chiến lược định vị thương hiệu (MK6), chiến lược định vị sản phẩm (MK7). Những phát hiện này đã nâng cao sự hiểu biết cho các doanh nghiệp đầu tư xây dựng về marketing trong xây dựng và đề ra những chiến lược marketing cho doanh nghiệp nhằm tăng doanh thu và lợi nhuận, giúp doanh nghiệp phát triển hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39139
ISSN: 0866-8762
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.122.248


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.