Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39147
Nhan đề: Giao tiếp công vụ và cải cách hành chính
Tác giả: Tạ, Thị Thanh Tâm
Từ khoá: Giao tiếp công vụ
Cải cách hành chính
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 297 .- Tr.123-125
Tóm tắt: Một trong những mục tiêu, nhiệm vụ của Chương trình tổng thể cải cách hành chính (CCHC) nhà nước giai đoạn 2011 - 2020 là: “Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất, năng lực và trình độ, có tính chuyên nghiệp cao, đáp ứng yêu cầu phục vụ Nhân dân và sự phát triển của đất nước...”.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39147
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.