Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39151
Nhan đề: | Bàn về sự lựa chọn khoảng cách giữa các lớp vải địa kỹ thuật gia cường trong nền đường đắp cao để phát huy hệ số an toàn ổn định |
Tác giả: | Huỳnh, Ngọc Hào |
Từ khoá: | Vải địa kỹ thuật Khoảng cách đặt cốt Hệ số an toàn ổn định Đường đắp |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 627 .- Tr.226-231 |
Tóm tắt: | Tiếp theo bài báo “Bản vẽ vị trí đặt cốt mềm vải địa kỹ thuật gia cường trong công trình xây dựng đường, đê, đập nhằm phát huy tăng cường hệ số an toàn ổn định”, đã được đăng trên Tạp chí Xây dựng, ISSN 0866-0762, Số 12-2017. Tr 69-72, bài báo này tiếp tục phân tích bằng phương pháp phần tử hữu hạn (PTHH) đối với nền đường đắp có gia cường bằng vải địa kỹ thuật (VĐKT) theo cách bố trí các lớp vải có khoảng cách giữa các lớp khác nhau. Sự thay đổi khoảng cách đặt các lớp VĐKT có ảnh hưởng đến việc tăng hệ số an toàn ổn định nên đường đắp cao gia cường. Do đó chọn khoảng cách các lớp VĐKT là bao nhiêu, đặt chúng ở đâu trong nền đắp cao là vấn đề cần được tiếp tục bàn thảo để việc sử dụng VĐKT gia cường thật sự mang lại hiệu quả. Bài báo này tác giả phân tích từ các số liệu của công trình cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi về tính chất cơ lý của đất nền, đất đắp và cường độ VĐKT gia cường cũng như dạng hình học của đường đắp cao. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39151 |
ISSN: | 0866-8762 |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.89 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.140.198.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.