Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Lê Đức-
dc.date.accessioned2020-11-10T09:08:33Z-
dc.date.available2020-11-10T09:08:33Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39236-
dc.description.abstractCác nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn cho thấy vận dụng tư duy quản trị chiến lược vào quản trị thị trường của doanh nghiệp nhằm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng bền vững và tạo lập lợi thế cạnh tranh dựa trên quá trình cung ứng liên tục các giá trị gia tăng cho khách hàng mục tiêu đã đem lại hiệu quả kinh doanh rõ nét. Lý thuyết về quản trị thị trường chiến lược cho thấy quá trình này bao gồm 4 giai đoạn chính là phân tích tình thế TTCL, hoạch định TTCL, thực thi thị trường chiến lược, và đánh giá TTCL. Trên cơ sở đó, bài viết xem xét thực tiễn áp dụng của hai doanh nghiệp 7-Eleven và Kmart để đưa ra định hướng cho việc thực thi quản trị thị trường chiến lược cho các doanh nghiệp thương mại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 574 .- Tr.93-95-
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.subjectQuản trịvi_VN
dc.subjectThị trường chiến lượcvi_VN
dc.subjectĐịnh hướngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp thương mạivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu về quản trị thị trường chiến lược và định hướng cho doanh nghiệp thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.42.34


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.