Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39238
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Đạt
Nguyễn, Huyền Trang
Từ khoá: Nhân tố ảnh hưởng
Ý định
Thời trang
Facebook
Khách hàng
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 574 .- Tr.99-101
Tóm tắt: Qua quá trình nghiên cứu với phương pháp định tính kết hợp với định lượng đối với 246 mẫu quan sát, kết quả cho thấy các yếu tố có tác động tích cực đến ý định mua sắm thời trang qua mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại TP. HCM bao gồm: Bày tỏ cảm xúc, Bình luận, Chia sẻ, Nội dung bài viết và Xu hướng. Trong đó yếu tố có tác động mạnh nhất đến ý định mua sắm thời trang qua mạng xã hội Facebook là Xu hướng. Từ đây có thể kết luận, doanh nghiệp thời trang cần sử dụng hiệu quả các chức năng của Facebook để thúc đẩy phát triển thương hiệu và gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39238
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.162.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.