Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Đạt-
dc.contributor.authorNguyễn, Huyền Trang-
dc.date.accessioned2020-11-10T09:11:05Z-
dc.date.available2020-11-10T09:11:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39238-
dc.description.abstractQua quá trình nghiên cứu với phương pháp định tính kết hợp với định lượng đối với 246 mẫu quan sát, kết quả cho thấy các yếu tố có tác động tích cực đến ý định mua sắm thời trang qua mạng xã hội Facebook của người tiêu dùng tại TP. HCM bao gồm: Bày tỏ cảm xúc, Bình luận, Chia sẻ, Nội dung bài viết và Xu hướng. Trong đó yếu tố có tác động mạnh nhất đến ý định mua sắm thời trang qua mạng xã hội Facebook là Xu hướng. Từ đây có thể kết luận, doanh nghiệp thời trang cần sử dụng hiệu quả các chức năng của Facebook để thúc đẩy phát triển thương hiệu và gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 574 .- Tr.99-101-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.subjectThời trangvi_VN
dc.subjectFacebookvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.255.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.