Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/392
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Thúy Hạnh
dc.contributor.authorVõ, Thanh Hà
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:18Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:18Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/392-
dc.description.abstractHiện nay, nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài ngày càng cao. Tuy nhiên, việc dạy học tiếng Việt cho người nước ngoài ở Việt Nam chủ yếu vẫn dựa vào các giáo trình có sẵn của các trường đại học, các cá nhân tự biên soạn mà chưa có một chương trình tổng thể, khoa học, phù hợp với trình độ học sinh, nhất là đối tượng học sinh tiểu học. Nhằm đáp ứng yêu cầu của thực tiễn dạy học, chúng tôi đã xây dựng nội dung dạy học môn Tiếng Việt cấp tiểu học cho học sinh nước ngoài ở các trường Quốc tế tại Việt Nam theo chuẩn đầu ra bậc 1 (Khung năng lực Tiếng Việt dùng cho người nước ngoài). Nội dung dạy học gồm ba thành phần: chủ đề giao tiếp, kiến thức ngôn ngữ, kĩ năng giao tiếp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.32-34
dc.subjectKhung năng lực tiếng Việtvi_VN
dc.subjectNgười nước ngoàivi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleXây dựng nội dung dạy học môn tiếng Việt cấp tiểu học cho học sinh nước ngoàivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.61 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.