Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3936
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Kim Phước | - |
dc.contributor.author | Phan, Ngọc Thùy Như | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thành Trung | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-24T06:58:52Z | - |
dc.date.available | 2018-08-24T06:58:52Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3453 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3936 | - |
dc.description.abstract | Mục tiêu nghiên cứu là tìm ra các yếu tố nội bộ tác động đến nợ xấu của ngân hàng thương mại ở Việt Nam. Nghiên cứu đã sử dụng dữ liệu thứ cấp từ các báo cáo tài chính hợp nhất và báo cáo thường niên của 22 ngân hàng thương mại hoạt động trong giai đoạn từ 2006-2015 (10 năm). Số quan sát tương ứng là 220. Bằng kỹ thuật phân tích hồi quy dữ liệu bảng, hồi quy biến phụ thuộc là nợ xấu, nghiên cứu đã tìm thấy 6 trong 7 yếu tố nội bộ có ảnh hưởng đến nợ xấu của các ngân hàng. Từ kết quả nghiên cứu thực nghiệm, các hàm ý chính sách cho các nhà quản trị ngân hàng được đưa ra nhằm giảm thiểu nợ xấu, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, đảm bảo sự lành mạnh và an toàn cho các ngân hàng thương mại ở Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh;Số 59 .- Tr.88-99 | - |
dc.subject | Hồi qui dữ liệu bảng | vi_VN |
dc.subject | Ngân hàng thương mại | vi_VN |
dc.subject | Nợ xấu | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Tác động của các yếu tố nội bộ đến nợ xấu của ngân hàng thương mại | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 766.34 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.191.14.104 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.