Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Nhĩ-
dc.contributor.authorThái, Thanh Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Giang Đô-
dc.date.accessioned2020-11-16T07:43:46Z-
dc.date.available2020-11-16T07:43:46Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39438-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là xác định và phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của Doanh nghiệp nộp thuế. Dữ liệu nghiên cứu định tính gồm 15 doanh nghiệp và dữ liệu định lượng gồm 339 doanh nghiệp đang hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phương pháp hồi quy đa biến được sử dụng để kiểm định mối tương quan giữa các yếu tố. Kết quả cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp nộp thuế gồm: Thủ tục hành chính, Hiệu quả xử lý công việc, Năng lực phục vụ và Ứng dụng công nghệ. Trong đó, yếu tố Công nghệ có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 146 .- Tr.80-88-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.subjectThuếvi_VN
dc.subjectỨng dụng công nghệvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế “một cửa”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.214.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.