Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/394
Nhan đề: | Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình học ở tiểu học |
Tác giả: | Lê, Thị Cẩm Nhung |
Từ khoá: | Hoạt động kinh nghiệm Hình học Tiểu học |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.39-43 |
Tóm tắt: | Bài báo trình bày các vấn đề lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh, trong đó có vấn đề tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học. Tiếp đó, tác giả trình bày các hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở tiểu học nói chung, một số hoạt động trải nghiệm có liên quan tới hình học cho học sinh tiểu học nói riêng. Đây là những ví dụ, gợi ý giúp giáo viên tiểu học có những định hướng ban đầu trong quá trình tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/394 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 9.37 MB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 3.140.195.142 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.