Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/394
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình học ở tiểu học
Tác giả: Lê, Thị Cẩm Nhung
Từ khoá: Hoạt động kinh nghiệm
Hình học
Tiểu học
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.39-43
Tóm tắt: Bài báo trình bày các vấn đề lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh, trong đó có vấn đề tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học. Tiếp đó, tác giả trình bày các hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở tiểu học nói chung, một số hoạt động trải nghiệm có liên quan tới hình học cho học sinh tiểu học nói riêng. Đây là những ví dụ, gợi ý giúp giáo viên tiểu học có những định hướng ban đầu trong quá trình tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/394
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_9.37 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.140.195.142


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.