Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/394
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Nhung
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:19Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:19Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/394-
dc.description.abstractBài báo trình bày các vấn đề lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh, trong đó có vấn đề tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học. Tiếp đó, tác giả trình bày các hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở tiểu học nói chung, một số hoạt động trải nghiệm có liên quan tới hình học cho học sinh tiểu học nói riêng. Đây là những ví dụ, gợi ý giúp giáo viên tiểu học có những định hướng ban đầu trong quá trình tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.39-43
dc.subjectHoạt động kinh nghiệmvi_VN
dc.subjectHình họcvi_VN
dc.subjectTiểu họcvi_VN
dc.titleThiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình học ở tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_9.37 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.188.245.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.