Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/394
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Cẩm Nhung | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:19Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:19Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/394 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày các vấn đề lí luận về tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh, trong đó có vấn đề tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học. Tiếp đó, tác giả trình bày các hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh ở tiểu học nói chung, một số hoạt động trải nghiệm có liên quan tới hình học cho học sinh tiểu học nói riêng. Đây là những ví dụ, gợi ý giúp giáo viên tiểu học có những định hướng ban đầu trong quá trình tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.39-43 | |
dc.subject | Hoạt động kinh nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Hình học | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.title | Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hình học ở tiểu học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 9.37 MB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 18.188.245.152 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.