Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/395
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Dạ Thủy
dc.contributor.authorPhan, Thị Hồng Liên
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:19Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:19Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/395-
dc.description.abstractHoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học có vai trò quan trọng dạy học Sinh học. Bài viết đề xuất quy trình thiết kế hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học cho HS trong dạy học Sinh học 6. Vận dụng quy trình đó thiết kế các dạng hoạt động học tập trong dạy học Sinh học 6 như: Hoạt động thực hành thí nghiệm, hoạt động giải bài tập tình huống, hoạt động tóm tắt nội dung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.48-51
dc.subjectHoạt động học tậpvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectSinh học 6vi_VN
dc.titleThiết kế các hoạt động học tập theo định hướng phát triển năng lực tự học trong dạy học Sinh học 6vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_7.55 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.21.12.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.