Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39623
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân-
dc.contributor.authorĐào, Mạnh Hùng-
dc.date.accessioned2020-11-19T01:01:16Z-
dc.date.available2020-11-19T01:01:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39623-
dc.description.abstractBài báo trình bày phương pháp giải tích xây dựng mô hình toán học dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4. Tiếp đó, sử dụng phương pháp lặp thủ, tính toán lựa chọn hợp lý kích thước các khâu trong dẫn động lái để đảm bảo động học quay vòng thực tế sai lệch trong giới hạn cho phép so với động học quay vòng lý tưởng. Kết quả của bài báo có thể ứng dụng trong thiết kế hệ thống lái trên ô tô nhiều trục dẫn hướng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.16-24-
dc.subjectHệ thống láivi_VN
dc.subjectĐộng họcvi_VN
dc.subjectHình thang láivi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.titleThiết kế hợp lý dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.