Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39623
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân-
dc.contributor.authorĐào, Mạnh Hùng-
dc.date.accessioned2020-11-19T01:01:16Z-
dc.date.available2020-11-19T01:01:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39623-
dc.description.abstractBài báo trình bày phương pháp giải tích xây dựng mô hình toán học dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4. Tiếp đó, sử dụng phương pháp lặp thủ, tính toán lựa chọn hợp lý kích thước các khâu trong dẫn động lái để đảm bảo động học quay vòng thực tế sai lệch trong giới hạn cho phép so với động học quay vòng lý tưởng. Kết quả của bài báo có thể ứng dụng trong thiết kế hệ thống lái trên ô tô nhiều trục dẫn hướng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.16-24-
dc.subjectHệ thống láivi_VN
dc.subjectĐộng họcvi_VN
dc.subjectHình thang láivi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.titleThiết kế hợp lý dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.47.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.