Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39623
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Quân | - |
dc.contributor.author | Đào, Mạnh Hùng | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-19T01:01:16Z | - |
dc.date.available | 2020-11-19T01:01:16Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39623 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày phương pháp giải tích xây dựng mô hình toán học dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4. Tiếp đó, sử dụng phương pháp lặp thủ, tính toán lựa chọn hợp lý kích thước các khâu trong dẫn động lái để đảm bảo động học quay vòng thực tế sai lệch trong giới hạn cho phép so với động học quay vòng lý tưởng. Kết quả của bài báo có thể ứng dụng trong thiết kế hệ thống lái trên ô tô nhiều trục dẫn hướng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.16-24 | - |
dc.subject | Hệ thống lái | vi_VN |
dc.subject | Động học | vi_VN |
dc.subject | Hình thang lái | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế | vi_VN |
dc.title | Thiết kế hợp lý dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.96 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.