Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39623
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Hồng Quân | - |
dc.contributor.author | Đào, Mạnh Hùng | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-19T01:01:16Z | - |
dc.date.available | 2020-11-19T01:01:16Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39623 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày phương pháp giải tích xây dựng mô hình toán học dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4. Tiếp đó, sử dụng phương pháp lặp thủ, tính toán lựa chọn hợp lý kích thước các khâu trong dẫn động lái để đảm bảo động học quay vòng thực tế sai lệch trong giới hạn cho phép so với động học quay vòng lý tưởng. Kết quả của bài báo có thể ứng dụng trong thiết kế hệ thống lái trên ô tô nhiều trục dẫn hướng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.16-24 | - |
dc.subject | Hệ thống lái | vi_VN |
dc.subject | Động học | vi_VN |
dc.subject | Hình thang lái | vi_VN |
dc.subject | Thiết kế | vi_VN |
dc.title | Thiết kế hợp lý dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.96 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.47.178 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.