Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39625
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân-
dc.contributor.authorĐào, Mạnh Hùng-
dc.date.accessioned2020-11-19T01:10:07Z-
dc.date.available2020-11-19T01:10:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39625-
dc.description.abstractÔ tô tự đổ siêu trọng là phương tiện không thể thiếu trong khai thác mỏ. Khung phụ là phần tử chịu lực quan trọng dùng để liên kết khung chính với thùng hàng và tính hợp lý trong thiết kế phần tử này ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả khai thác loại ô tô này. Việc thiết kế và phân tích ứng suất tổng thành này cần đặc biệt chú trọng trước khi tiến hành sản xuất và đưa vào sử dụng. Bài báo tiến hành thiết kế khung phụ cho ô tô tự đổ MAN TGS 40.360X 6X4 BB-WW. Tiếp đó tính toán, phân tích bền khung phụ trên môi trường ansys workbench. Kết quả của bài báo có thể ứng dụng trong thiết kế chế tạo khung phụ cho các loại ô tô tự đổ siêu trọng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.30-38-
dc.subjectÔ tô tự đổvi_VN
dc.subjectKhung phụvi_VN
dc.subjectPhân tích bềnvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.titleThiết kế và phân tích ứng suất khung phụ ô tô tự đổ siêu trọng sử dụng trong khai thác mỏvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.