Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39629
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Tài | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-23T01:45:45Z | - |
dc.date.available | 2020-11-23T01:45:45Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39629 | - |
dc.description.abstract | Bài báo trình bày nghiên cứu ảnh hưởng của mòn biên dạng cam đến góc áp lực của cơ cấu cam điều khiển xupap xe máy 110cc. Bài báo đã thiết lập được động lực học cơ cấu cam, nghiên cứu cấu tạo trục cam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, kích thước cam tỉ lệ nghịch với góc áp lực cam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.44-47 | - |
dc.subject | Cơ cấu cam | vi_VN |
dc.subject | Biên dạng cam | vi_VN |
dc.subject | Góc áp lực cam | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu ảnh hưởng mòn biên dạng cam đến góc áp lực của cơ cấu cam điều khiển Xupap xe máy 110CC | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 750.23 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.