Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39629
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tài-
dc.date.accessioned2020-11-23T01:45:45Z-
dc.date.available2020-11-23T01:45:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39629-
dc.description.abstractBài báo trình bày nghiên cứu ảnh hưởng của mòn biên dạng cam đến góc áp lực của cơ cấu cam điều khiển xupap xe máy 110cc. Bài báo đã thiết lập được động lực học cơ cấu cam, nghiên cứu cấu tạo trục cam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, kích thước cam tỉ lệ nghịch với góc áp lực cam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.44-47-
dc.subjectCơ cấu camvi_VN
dc.subjectBiên dạng camvi_VN
dc.subjectGóc áp lực camvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng mòn biên dạng cam đến góc áp lực của cơ cấu cam điều khiển Xupap xe máy 110CCvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
750.23 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.44.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.