Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39629
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tài-
dc.date.accessioned2020-11-23T01:45:45Z-
dc.date.available2020-11-23T01:45:45Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39629-
dc.description.abstractBài báo trình bày nghiên cứu ảnh hưởng của mòn biên dạng cam đến góc áp lực của cơ cấu cam điều khiển xupap xe máy 110cc. Bài báo đã thiết lập được động lực học cơ cấu cam, nghiên cứu cấu tạo trục cam. Kết quả nghiên cứu cho thấy, kích thước cam tỉ lệ nghịch với góc áp lực cam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.44-47-
dc.subjectCơ cấu camvi_VN
dc.subjectBiên dạng camvi_VN
dc.subjectGóc áp lực camvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng mòn biên dạng cam đến góc áp lực của cơ cấu cam điều khiển Xupap xe máy 110CCvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
750.23 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.