Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39631
Nhan đề: Hiệu quả làm việc và tính phức tạp của xe điện sử dụng hộp số nhiều cấp
Tác giả: Lê, Đình Nghiêm
Từ khoá: Xe điện
Ô tô điện
Hệ thống truyền lực
Hộp số nhiều cấp
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.48-51
Tóm tắt: Xe điện được trang bị hộp số nhiều cấp có khả năng cải thiện hiệu suất đáng kể, cũng như hiệu quả làm việc so với hệ thống truyền lực sử dụng một cấp số như khả năng tăng tốc, khả năng vượt dốc, quãng đường di chuyển hay tốc độ lớn nhất đạt được của xe. Trong nghiên cứu này, đưa ra các phân tích từ các nghiên cứu thực tế để nhận thấy được hiệu quả và tính phức tạp của các hộp số đa tốc độ được điều khiển trên ô tô điện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39631
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.110.54


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.