Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39631
Nhan đề: | Hiệu quả làm việc và tính phức tạp của xe điện sử dụng hộp số nhiều cấp |
Tác giả: | Lê, Đình Nghiêm |
Từ khoá: | Xe điện Ô tô điện Hệ thống truyền lực Hộp số nhiều cấp |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.48-51 |
Tóm tắt: | Xe điện được trang bị hộp số nhiều cấp có khả năng cải thiện hiệu suất đáng kể, cũng như hiệu quả làm việc so với hệ thống truyền lực sử dụng một cấp số như khả năng tăng tốc, khả năng vượt dốc, quãng đường di chuyển hay tốc độ lớn nhất đạt được của xe. Trong nghiên cứu này, đưa ra các phân tích từ các nghiên cứu thực tế để nhận thấy được hiệu quả và tính phức tạp của các hộp số đa tốc độ được điều khiển trên ô tô điện. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39631 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.110.54 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.