Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Đình Nghiêm-
dc.date.accessioned2020-11-23T06:40:58Z-
dc.date.available2020-11-23T06:40:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39631-
dc.description.abstractXe điện được trang bị hộp số nhiều cấp có khả năng cải thiện hiệu suất đáng kể, cũng như hiệu quả làm việc so với hệ thống truyền lực sử dụng một cấp số như khả năng tăng tốc, khả năng vượt dốc, quãng đường di chuyển hay tốc độ lớn nhất đạt được của xe. Trong nghiên cứu này, đưa ra các phân tích từ các nghiên cứu thực tế để nhận thấy được hiệu quả và tính phức tạp của các hộp số đa tốc độ được điều khiển trên ô tô điện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.48-51-
dc.subjectXe điệnvi_VN
dc.subjectÔ tô điệnvi_VN
dc.subjectHệ thống truyền lựcvi_VN
dc.subjectHộp số nhiều cấpvi_VN
dc.titleHiệu quả làm việc và tính phức tạp của xe điện sử dụng hộp số nhiều cấpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.