Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39631
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Đình Nghiêm | - |
dc.date.accessioned | 2020-11-23T06:40:58Z | - |
dc.date.available | 2020-11-23T06:40:58Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39631 | - |
dc.description.abstract | Xe điện được trang bị hộp số nhiều cấp có khả năng cải thiện hiệu suất đáng kể, cũng như hiệu quả làm việc so với hệ thống truyền lực sử dụng một cấp số như khả năng tăng tốc, khả năng vượt dốc, quãng đường di chuyển hay tốc độ lớn nhất đạt được của xe. Trong nghiên cứu này, đưa ra các phân tích từ các nghiên cứu thực tế để nhận thấy được hiệu quả và tính phức tạp của các hộp số đa tốc độ được điều khiển trên ô tô điện. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.48-51 | - |
dc.subject | Xe điện | vi_VN |
dc.subject | Ô tô điện | vi_VN |
dc.subject | Hệ thống truyền lực | vi_VN |
dc.subject | Hộp số nhiều cấp | vi_VN |
dc.title | Hiệu quả làm việc và tính phức tạp của xe điện sử dụng hộp số nhiều cấp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.12 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.141.19.115 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.