Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Xuân Diệu-
dc.contributor.authorNguyễn, Phú Thắng-
dc.contributor.authorPhan, Văn Chương-
dc.date.accessioned2020-11-24T00:53:19Z-
dc.date.available2020-11-24T00:53:19Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39649-
dc.description.abstractTrong bài báo này, một số thông số kết cấu như vị trí cánh lái, diện tích cánh lái, khối lượng khoang điều khiển (KĐK) trên vật bay (VB) lắp KĐK được khảo sát để đánh giá ảnh hưởng của chúng đến sự ổn định của thiết bị này trên quỹ đạo dựa trên mô hình "Góc tấn phức". Phương pháp và kết quả có thể được dùng khi thiết kế, cải tiến tăng cự ly bay, tăng độ chính xác của vật bay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.88-92-
dc.subjectGóc tấnvi_VN
dc.subjectGóc trượt cạnhvi_VN
dc.subjectGóc tấn phứcvi_VN
dc.subjectĐiều kiện ổn định bayvi_VN
dc.subjectKhoang điều khiểnvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của một số tham số kết cấu khoang điều khiển đến tính ổn định trên quỹ đạo của vật bay lắp khoang điều khiển bằng mô hình góc tấn phứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.185.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.