Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39655
Nhan đề: Nghiên cứu độ mấp mô của đường ngẫu nhiên trên cơ sở giá trị IRI
Tác giả: Tạ, Tuấn Hưng
Dương, Ngọc Khánh
Trần, Minh Sơn
Từ khoá: Chỉ số mấp mô
Đường ngẫu nhiên
Mô hình dao động 1/4 phương pháp Sinusoidal
Phổ công suất
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.93-98
Tóm tắt: Biến dạng mặt đường là chiều cao mấp mô bẽ mặt đường dọc theo vết chuyển động của xe và song song với đường. Mấp mô mặt đường dạng ngẫu nhiên thường được sử dụng làm thông số đầu vào khi phân tích đánh giá dao động ô tô. Trong nghiên cứu dao động ô tô, các cấp độ đường ngẫu nhiên thường được quy định theo mật độ phổ công suất. Ngoài ra, đường ngẫu nhiên còn được phân loại theo các chỉ số mấp mô như IRI, DRI, VRI... Trong bài báo này, mô hình dao động 1/4 của ô tô được sử dụng để phân tích đánh độ mấp mô IRI của đường ngẫu nhiên. Kết quả của bài báo cho thấy tương quan về độ mấp mô khi đánh giá theo các chỉ số khác nhau.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39655
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.186.252


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.