Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39655
Nhan đề: | Nghiên cứu độ mấp mô của đường ngẫu nhiên trên cơ sở giá trị IRI |
Tác giả: | Tạ, Tuấn Hưng Dương, Ngọc Khánh Trần, Minh Sơn |
Từ khoá: | Chỉ số mấp mô Đường ngẫu nhiên Mô hình dao động 1/4 phương pháp Sinusoidal Phổ công suất |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 06 .- Tr.93-98 |
Tóm tắt: | Biến dạng mặt đường là chiều cao mấp mô bẽ mặt đường dọc theo vết chuyển động của xe và song song với đường. Mấp mô mặt đường dạng ngẫu nhiên thường được sử dụng làm thông số đầu vào khi phân tích đánh giá dao động ô tô. Trong nghiên cứu dao động ô tô, các cấp độ đường ngẫu nhiên thường được quy định theo mật độ phổ công suất. Ngoài ra, đường ngẫu nhiên còn được phân loại theo các chỉ số mấp mô như IRI, DRI, VRI... Trong bài báo này, mô hình dao động 1/4 của ô tô được sử dụng để phân tích đánh độ mấp mô IRI của đường ngẫu nhiên. Kết quả của bài báo cho thấy tương quan về độ mấp mô khi đánh giá theo các chỉ số khác nhau. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/39655 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.53 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.33.239 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.